Tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Thanh Hóa

“CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN TẠI THANH HÓA – HOTLINE 0977 215 198”

Hiện nay nhiều cơ sở phòng khám nam khoa mọc lên, trong số đó rất nhiều phòng khám làm ăn bát nháo, lợi dụng tâm lý bệnh nhân vẽ bệnh, làm tiền ngay trên bàn mổ nhằm thu đoạt tiền của bệnh nhân 1 cách trắng trợn. Chính vì vậy mà tâm lý của các bạn nam đi khám giờ rất sợ phải phòng khám trung quốc này. Hôm nay phòng khám Hải ngoại xin giới thiệu với các bạn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Thanh Hóa, cắt 1 giá duy nhất cho khách hàng

1. Nên cắt bao quy đầu khi nào ?

Những trường hợp nam giới thường sẽ được áp dụng thủ thuật này. Cụ thể là:

1. Dài bao quy đầu : Đây là trường hợp quá dài phủ kín hết toàn bộ quy đầu làm cho nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh, các chất thải cặn bã bị ứ đọng dễ gây ra bệnh viêm nhiễm, và với cách lột bao quy đầu bằng tay mà mọi người vẫn thường sử dụng nhưng không đem lại hiệu quả lâu dài.
2. Hẹp bao quy đầu : Tình trạng che kín, bó chặt lấy quy đầu, cản trở quá trình phát triển bình thường của dương vật, người bệnh khi vệ sinh hay quan hệ tình dục cảm thấy khó chịu và đau đớn.

Địa Chỉ Phòng khám ở Thanh Hóa chuyên cắt bao quy đầu và tạo hình bao quy đầu đẹp, thẩm mỹ. Nơi cắt bao quy đầu ở Thanh Hóa an toàn, rẻ và uy tín được nhiều bạn Nam ở Thanh Hóa lựa chọn để thực hiện cắt bao quy đầu.

2. Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Thanh Hoá uy tín

Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.

Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 13h30 – 17h00

Liên hệ qua zalo 0977 215 198
➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Lưu Vệ. Gần Đường 1A đi vào 2km
Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.

TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD

3. Nên cắt bao quy đầu Tại Thanh Hóa ở đâu tốt

Phòng khám duy nhất có Bác sĩ Nam – Nam Học – Ngoại khoa ở Thanh Hoá có trình độ Tiến Sĩ Thăm khám và cắt bao quy đầu. 

Điểm mạnh của Phòng khám Hải Ngoại để cắt bao quy đầu:

  • Đây là phòng khám Ngoại Khoa Nam uy tín ở Thanh Hóa có kinh nghiệm Bác sĩ giỏi Như: Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện huyện Quảng Xương chuyên Ngoại Khoa Phẫu Thuật, Tiến Sĩ Tại Học viện Quân Y: Lê Ngọc Hải Cùng các Bác sĩ giỏi khác
  • Số lượng cắt bao quy đầu ở Phòng khám lên đến cả nghìn bệnh nhân, Xử lý và khắc phục toàn bộ mọi sự cố y khoa với các bác sĩ Ngoại Khoa chỉnh hình là điều đơn giản với Bác sĩ tại Phòng khám Hải Ngoại, kể cả những bệnh nhân cắt lỗi làm lỗi tại những phòng khám khác không có kinh nghiệm.
  • Bảng giá cắt phòng khám Công khai niêm yết rõ ràng. Khẳng định tuyệt đối 100% không phát sinh chi phí ngoài như bảng mô tả từ lúc ban đầu
  • Cắt bảo hành 100% cho bệnh nhân đến cắt
  • Vết cắt tại Phòng khám chúng tôi cam đoan 100% là vết cắt phẳng và thẩm mỹ lên đến 95% dù là phương pháp cắt đơn giản nhất
  • Với Phương pháp cắt Máy Tự Động Khâu đến 99,99% là không để lại sẹo, gần như 99,99% là không chảy máu, và gây đau đớn
  • Máy cắt tự động khâu dùng 1 lần duy nhất: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, không bao giờ lây nhiễm chéo và nguy cơ mang bệnh chéo
  • Phòng mổ hiện đại như bệnh viện sạch sẽ và vô trùng
  • Chi phí tối đa nhất tối với bệnh nhân đến cắt áp dụng phương pháp hiện đại nhấtan toàn nhất chỉ 6 triệu đồng đối với bệnh nhân chỉ dài bao quy đầu, Với những bệnh nhân bị hẹp quy đầu chúng tôi mất công đoạn tách dính nên sẽ phát sinh thêm 500K (năm trăm nghìn đồng), bệnh nhân bị dính bao quy đầu có thể phát sinh thêm 1000k (một triệu)
  • Ngoài ra còn nhiều giá cắt rẻ hơn từ 3.5 triệu đồng cho mọi người chọn tùy vào tình hình tài chính bản thân
  • Toàn bô thời gian làm không phải chờ đợi, cực kì nhanh, từ lúc đến cho đến lúc ra về chỉ 1 tiếng đồng hồ

 

4. Dịch vụ cắt bao quy đầu tại Thanh Hóa

Dịch vụ chúng tôi đang làm tại Phòng khám về Ngoại Khoa – Nam Học Tại Thanh Hóa là gì:

  1.  Cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng tay hoặc bằng máy theo từng gói dịch vụ
  2.  Nối chỉnh lại dây phanh hãm, hay còn gọi là dây chằng đầu dương vật khi không may quan hệ bị rách
  3.  Chỉnh lại dây phanh hãm dài ngắn tùy theo ý muốn…….vv

Độ tuổi cắt bao quy đầu là trường hợp đài bao quy đầu,hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, ..Độ tuổi từ 12 đến 50 . nên các bạn nam nằm trong tuổi từ 12-50 thì việc cắt bao quy đầu là bình thường.

Hậu quả của hẹp da quy đầu

Hẹp da quy đầu làm nước tiểu ứ đọng, vệ sinh khó khăn, dễ gây viêm nhiễm quy đầu, da quy đầu, đường tiết niệu, ảnh hưởng đến thận. Trong trường hợp da quy đầu tuột lên nhưng không đưa về vị trí bình thường được, sẽ tạo thành vòng thắt siết chặt quy đầu làm da quy đầu sưng nề, gây đau, gọi là hẹp nghẹt da quy đầu. Đây là trường hợp cấp cứu cần can thiệp ngay.

Hẹp da quy đầu có thể dẫn đến ung thư dương vật… Ngoài ra, khi trưởng thành, hẹp da quy đầu có thể làm đau dương vật khi cương, cản trở quá trình cương.

Lợi ích việc cắt bao quy đầu – Cắt bao quy đầu công nghệ Surkon

– Giảm nguy cơ viêm nhiễm:
Chất bẩn tích tụ bao quanh quy đầu là môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển gây viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…Khi lớp da thừa được cắt bỏ sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, tránh được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

– Nâng cao chất lượng đời sống tình dục:
Khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp mà không kịp thời hỗ trợ điều trị, lâu dần sẽ làm rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, khiến phái mạnh cảm thấy tự ti trước nữ giới. Vì vậy, khi cắt bao quy đầu, nam giới không những hạn chế được khả năng xuất tinh sớm mà còn tăng được khoái cảm trong tình dục bởi các dây thần kinh ở đầu dương vật được lộ ra ngoài.– Giúp quy đầu phát triển một cách bình thường:
Trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu, quy đầu của dương vật sẽ luôn bị chít hẹp do đó không thể phát triển bình thường, điều này có thể làm giảm đáng kể kích thước của quy đầu khi trưởng thành.

4. CẮT BAO QUY ĐẦU MÁY SURKON – STAPLER TỰ ĐỘNG KHÂU TẠI THANH HÓA

Không cần may vết thương: Cắt và khâu bằng máy tự động cùng thời điểm với nhau, chỉ khâu chỉ sử dụng để cầm máu và cố định vết cắt, giúp bệnh nhân giảm bớt đau đớn.

Rút ngắn thời gian cắt bao quy đầu: Đối với những phương pháp khác cuộc tiểu phẫu có thể mất khoảng 30 phút, nhưng với công nghệ cắt bao quy đầu Stapler – Surkon thì tiểu phẫu đã được rút ngắn, chỉ còn chưa đến 10 phút

Ít chảy máu: So với cắt bao quy đầu phương pháp truyền thống, Surkon đã giảm mất máu đáng kể do sử dụng thiết bị cắt bao quy đầu chuyên dụng, cắt và khâu vết thương được thực hiện cùng lúc nên giúp cầm máu hiệu quả.
Vết thương phục hồi nhanh chóng, ít biến chứng: Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, ít chảy máu, tổn thương nhỏ nên tránh được tình trạng nhiễm trùng hay phù nề sau tiểu phẫu, nam giới có thể quan hệ bình thường sau 10 ngày
Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo: Sử dụng dụng cụ chuyên biệt, giúp cắt bao quy đầu một cách đều đặn, xác định chính xác vị trí, vết rạch được căn chỉnh đúng đắn, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.
Độ an toàn cao: Dù được khử trùng kĩ nhưng việc dùng chung các thiết bị y tế có thể là nguy cơ khiến nam giới lây truyền các bệnh nguy hiểm, nhất là tại các cơ sở không đảm bảo.
+ Giá phòng khám rẻ so với bất kỳ nơi nào, giá hiện tại cực ưu đãi với tất cả bệnh nhân Cắt Bao quy đầu Thanh Hóa
+ Giá niêm yết công khai rõ ràng, Chỉ cần gọi 0977 215 198 là được cắt ngay lập tức
+ Quy trình 5 bước khử khuẩn an toàn bậc nhất theo tiêu chuẩn bệnh viện 3 sao
+ Bảo hành trọn gói cho đến lúc khỏi hẳn
+ Cắt xong nghỉ lại 30P sau đó tự ra về luôn

5. Hình Ảnh sau cắt bao quy đầu tại Thanh Hóa

CẢNH BÁO: Rất nhiều bạn đi cắt bao quy đầu bị dọa ung thư dương vật, ung thư tiền liệt tuyến, hạch dương vật, nang dương vật…vv cắt với giá cắt cổtừ 15 triệu đến 30 triệu phát sinh trong quá trình đi cắt. 

Phòng khám khuyên tất cả các bạn Nam, hãy hỏi thật kĩ toàn bộ chi phí cắt như: tiền xét nghiệm trước cắt, tiền tiểu phẩu, tiền thuốc thang sau cắt, sau cắt có cần làm gì không.vv… Nếu không các bạn sẽ bị lừa đảo lên đến hàng chục triệu đồng

  • Mời chào giá rẻ, sau cắt nếu bệnh nhân không ở lại sẽ dọa nạt và KHÔNG cho đơn t.huốc về nhà
  • Chi phí điều trị còn kéo dài sau cắt khoảng 5-7 ngày mỗi ngày 1-1,5 triệu. Tổng tiền điều trị sau cắt lên đến chục triệu đồng
  • Tính tổng tiền các bạn phải mất với các phòng khám đó lên đến 12-15 triệu đồng. Quá đắt đỏ và tinh vi

Hãy liên hệ 0977.215.198 báo giá chính xác. Làm Bảo hành trọn gói cho đến lúc bạn quan hệ bình thường (không mất bất kì chi phí nào). 

Liên hệ qua Facebook cắt bao quy đầu   https://www.facebook.com/phongkhamcatbaoquydauothanhhoa

cắt bao quy đầu tại thanh hoá cắt bao quy đầu tại thanh hoá cắt bao quy đầu tại thanh hoá

Nếu phòng khám hay bất cứ nơi nào không cho ra 1 con số cụ thể nếu dương vật không viêm nhiễm gì thì các bạn nên đề phòng vì có dấu hiệu che dấu không tốt. Còn tại phòng khám, các bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên hỏi sẽ có giá chính xác.Tại phòng khám chỉ đóng tiền 1 lần duy nhất phát sinh tiền đúng 1 lần đóng đầu tiên.