KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ LẬU MÃN KHỎI TẠI THANH HÓA

KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ LẬU CẤP, LẬU MÃN TÍNH KHỎI TẠI THANH HÓA

Phòng khám Nam khoa Hải Ngoại Thanh Hóa là phòng khám chuyên điều trị bệnh lậu gồm bệnh lậu mủ, bệnh lậu mãn tính khỏi hoàn toàn tại Thanh Hóa. Phác đồ tiên tiếp cập nhật trong điều trị và kinh nghiệm điều trị riêng của phòng khám trên hàng trăm bệnh nhân là sự tin tưởng để khách hàng lựa chọn Phòng khám Hải Ngoại trong điều trị bệnh lậu.

Phòng khám cam kết chữa khỏi Lậu hoàn toàn cho các bạn trong thời gian ngắn nhất, thời gian điều trị nhanh chỉ 1 ngày hoặc lâu hơn là 3 ngày là khỏi ngay bệnh Lậu với phác đồ hiện đại tiên tiến

HIỆN NAY THÔNG TIN MẠNG TRÊN WEBSITE CHÍNH THỐNG CỦADANTRI.COM.VNHOẶC VNXPRESS.NET VÀ YOUTUBE  (CLICK VÀO CHỮ XANH) ĐÃ ĐĂNG TẢI RẤT NHIỀU THỦ ĐOẠN KHI ĐI KHÁM NAM KHOA CỦA CÁC PHÒNG KHÁM LỪA ĐẢO. MỌI NGƯỜI NÊN LÊN MẠNG TÌM HIỂU KĨ TRƯỚC KHI ĐI THĂM KHÁM BỆNH ĐỂ BẢO VỆ MÌNH. 

1. Chữa bệnh lậu ở đâu Thanh Hóa uy tín và nhanh chóng ?

Tại phòng khám Nam khoa Hải ngoại nếu:

– Bệnh nhân có dấu hiệu bệnh lậu cấp liên hệ phòng khám chữa khỏi hoàn toàn vĩnh viễn chỉ 3 ngày. (Xuất hiện tiểu đau, buốt, dương vật có dịch mủ sau 3-5 ngày quan hệ bên ngoài)

– Bệnh nhân bị lậu mãn tính, lậu biến chứng viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm bàng quang chữa khỏi sau 5 ngày. (Sau khoảng 15 ngày, sử dụng kháng sinh khi chưa rõ bệnh, điều trị bệnh không khỏi khiến dương vật bị tổn thương như tiểu đau, buốt, tinh hoàn đau, bụng dưới đau âm ỉ, thi thoảng dương vật còn ra dịch mủ). Với bệnh nhân tổn thương sâu hơn thì cần liên hệ đến khám cụ thể tùy mức độ.

Phác đồ khoa học tiên tiến nhất thế giới hiện tại được cập nhật tại Phòng Khám Đa Khoa Hải Ngoại

Là Phòng khám Chuyên Nam Khoa – Phụ Khoa Uy tín ở Thanh Hoá.  Là cơ sở lâu năm ở Thanh Hoá với kinh nghiệm hàng chục năm điều trị và khám chữa bệnh Nam Khoa phụ Khoa ở Thanh Hoá.

Được sự đánh giá cao của tất cả các bệnh nhân đến khám, là cơ sở mình bạch và uy tín về giá cả chất lượng chuyên môn cao

Là phòng khám NAM KHOA ở Thanh Hoá có trình độ chuyên môn Tiến Sĩ Thăm khám và thực hiện Thủ thuật –> Đây là tiêu chí vượt trội nhất.

Bác sĩ học tại Bệnh Viện Việt Đức Hà nội và bệnh viện Đại học y Hà Nội.

– Là thành viên của hội y học giới tính thế giới (Xem cuối bài)

– Kinh nghiệm điều trị bệnh 20 năm: Khám và chữa các bệnh Nam khoa nam Giới

– Kinh phí điều trị là rẻ nhất. Chi phí chữa bệnh của chúng tôi chỉ bằng 1/3 thập chí bằng 1/4 với tất cả các nơi khám và điều trị Nam khoa khác.

– Chúng tôi bảo hành 100% toàn bộ mọi thủ thuật của chúng tôi làm. Với trình độ chuyên môn cao luôn làm chi tiết và an toàn nhất cho khách hàng.

Facebook Phòng khám –> https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahaingoai/

2. Địa chỉ chữa bệnh lậu ở Thanh Hóa

Chúng tôi xin thông tin địa chỉ khám bệnh và lịch khám chữa bệnh lậu ở Thanh Hóa đến quý bạn đọc

Lịch khám bệnh:

Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.

Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 14h00 – 17h30

Liên hệ qua zalo 0977 215 198
➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Lưu Vệ. Gần Đường 1A đi vào 2kmĐịa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.

TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD

3. Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào

Lậu mãn tính là giai đoạn bệnh lậu đã để tái phát lâu mà không được điều trị. Là một bệnh phổ biến nhưng lại rất ít người biết đến tác hại của lậu. Chính vì vậy khi có những dấu hiệu mắc lậu thì lại chần chừ không đi chữa, khiến lậu chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính, khó chữa mà lại gây rất nhiều những biến chứng nguy hiểm. Vậy điều trị lậu mãn ở đâu uy tín và khỏi bệnh tại Thanh Hóa

Hơn 90% lây truyền lậu là do quan hệ tình dục. Khoảng dưới 10% qua các đường khác thường là: trẻ sơ sinh bị viêm kết mạc mắt do lậu qua âm đạo người mẹ bị lậu; trẻ gái bị viêm âm hộ, âm đạo do lậudo bò dưới đất hoặc qua quần áo nhiễm lậu; lậu mắt do tay dơ nhiễm lậu; hôn sâu có thể lây lậu nếu vùng họng nhiễm lậu. Ngoài ra có thể thấy lây qua việc dùng chung khăn tắm, quần áo lót có dính mủ niệu đạo, âm đạo của người bị lậu nhưng tỉ lệ mắc bệnh theo hình thức lây lan này rất thấp.

Bệnh lậu ở nam giới

Thường sau thời gian ủ bệnh sau khi bị lây nhiễm 3-5 ngày, có những triệu chứng cấp tính như tiểu đau buốt, ra mủ vàng đặc ở niệu đạo, có thể sốt, nổi hạch bẹn…Nếu không điều trị hoặc điều trị không đúng, sau 1-2 tháng, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính với rất ít triệu chứng như tiểu chỉ hơi gắt nhẹ, buổi sáng có ít dịch đục tiết ra niệu đạo, nhưng đây là giai đoạn gây nhiều biến chứng như hẹp niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn – tinh hoàn, vô sinh…

Vì vậy vấn đề quan trọng là chẩn đoán sớm và điều trị đúng phác đồ để điều trị dứt điểm và tránh biến chứng. Chẩn đoán và điều trị bệnh lậu giai đoạn mãn tính khó khăn hơn nhiều.

Ngoài ra cần phân biệt viêm niệu đạo do lậu với những tác nhân khác, thường gặp nhất là Chlamydia trachomatis. Trong trường hợp nghi ngờ hoặc không có điều kiện xét nghiệm thì nên điều trị cả hai: lậu và Chlamydia trachomatis.

Bệnh lậu ở nữ

Có tới 50-80% không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng nên hay bị các biến chứng như viêm tiểu khung dẫn đến vô sinh và chửa ngoài tử cung. Phụ nữ có thai bị lậu không được điều trị có thể bị sảy thai và gây lậu mắt trẻ sơ sinh.

Biểu hiện bệnh cấp tính với các triệu chứng đái buốt, mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, nâu vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, mùi hôi.

4. Xét nghiệm chẩn đoán bệnh Lậu ở Thanh Hóa

– Nhuộm Gram thấy song cầu Gram-âm trong và ngoài bạch cầu đa nhân trung tính.
– Nuôi cấy trên môi trường Thayer- Martin và làm kháng sinh đồ.
– PCR (Polymerase Chain Reaction).
– Cần làm các xét nghiệm để phát hiện các bệnh khác phối hợp như nhiễm Chlamydia, trùng roi, giang mai, nhiễm HIV.

5. Phòng ngừa bệnh Lậu như thế nào ?

Hướng dẫn tình dục an toàn: Chung thủy một vợ, một chồng. Tình dục không xâm nhập. Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục: dùng đúng cách và thường xuyên, đặc biệt các đối tượng có nguy cơ cao như gái mại dâm, “khách làng chơi”. Thực hiện chương trình 100% sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục với đối tượng gái mại dâm.

6. Hướng dẫn điều trị bệnh Lậu ở Thanh Hóa

– Điều trị bệnh lậu sớm.
– Điều trị  bệnh lậu đúng phác đồ.
– Điều trị cả bạn tình.
– Tuân thủ chế độ điều trị: Không quan hệ tình dục, không làm việc nặng, tránh thức khuya, không uống rượu bia và chất kích thích, không làm thủ thuật tiết niệu trong thời gian điều trị.
– Điều trị bệnh lậu cấp tính và mạn tính hoàn toàn  khác nhau. Tây y điều trị bệnh lậu theo phác đồ được khuyến cáo hàng năm. Nhưng với việc ngày càng gia tăng sự kháng thuốc của vi khuẩn nói chung và vi khuẩn gây bệnh lậu nói riêng việc việc sử dụng thuốc kháng sinh trong điều trị bệnh lậu đang gặp nhiều khó khăn khi tỷ lệ kháng thuốc của bệnh lậu rất cao.

Phòng khám đa khoa Hải Ngoại Thanh Hóa xin thông tin đến bạn đọc thông tin sơ cấp về bệnh như sau:

  • Bệnh lậu không thể điều trị được bằng thuốc uống thông thường, dù là kháng sinh loại mạnh đi chăng nữa
  • Bệnh cần điều trị theo phác đồ khoa học tiêm truyền kết hợp uống bởi phác đồ tiên tiến
  • Bệnh không chữa trị kịp thời sẽ gây sang mạn tính và viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bàng quang, dẫn đến khó điều trị và kháng thuốc vô sinh nam giới
  • Bệnh lậu rất dễ lây lan qua đường quần áo trong giai đoạn đầu, giai đoạn tràn dịch mủ từ niệu đạo
  • Khi bị bệnh cần đi thăm khám ngay tại cơ sở uy tín để điều trị, bệnh Lậu là bệnh có thể điều trị khỏi hoàn toàn
  • Khi bị bệnh và trong quá trình điều trị Nam giới ngưng quan hệ với vợ bạn gái nếu có, trong thời gian điều trị nên cắt bỏ hết phần lông lá dương vật, và thay quần lót thường xuyên, phơi dưới ánh nắng trực tiếp mặt trời và giặt riêng
  • Khi bị bệnh cả 2 vợ chồng, bạn gái nên điều trị song song để cả 2 cùng khỏi bệnh

Phòng khám Hải Ngoại kinh nghiệm bác sĩ điều trị Lâu năm, chưa từng thất bại ca nào liên quan đến Lậu, Viêm niệu đạo,vv nên đây là địa chỉ uy tín hằng đầu để mọi người lựa chọn và thăm khám chữa bệnh tại Thanh Hóa.

Tất cả các bệnh nhân điều trị tại Phòng khám đa Khoa Hải Ngoại đã khỏi bệnh bởi phác đồ điều trị tiên tiến nhất thời điểm hiện. Tại sao bạn không nhấc máy lên và gọi cho Bác sĩ của Chúng tôi khi có nghi ngờ và mong muốn chữa bệnh./.

Tại phòng khám luôn cập nhật mọi điều mới nhất trong Y học để phục vụ khám chữa bệnh được tốt nhất!

  • Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Học Vị : Tiến Sĩ Ngoại Khoa – Nam Khoa
  • Thành Viên hội y học giới tính Việt Nam và Thế Giới
  • Học Nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội và Đại Học Y Hà Nội
  • Báo cáo khoa học in trên tạp chí y học Việt Nam về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng sung kích
  • Báo cáo khoa học về cắt bao quy đầu bằng Máy Stapler tại Trường Y Thanh Hóa & đại học Y Thái Bình
  • Liên kết với các Bác sĩ đầu ngành Bệnh viện nam học và hiếm muộn Việt Bỉ và Trung Tâm Nam Học Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội