CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở NGHI SƠN THANH HOÁ

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền tại Nghi Sơn Thanh Hoá? Bảng giá phẫu thuật cắt bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền tại Nghi Sơn Thanh Hoá? là một số thông tin anh em nam giới quan tâm và muốn tìm hiểu.

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật loại bỏ phần da ở đầu dương vật. Thông thường, phẫu thuật này được tiến hành khi nam giới gặp tình trạng dài, hẹp hay tắc nghẽn bao quy đầu. Sau khi phẫu thuật, để vết thương có thể phục hồi hiệu quả, việc kiêng khem một số thực phẩm rất quan trọng.

Chi phí cắt bao quy đầu ở Nghi Sơn Thanh Hoá hết bao nhiêu tiền

  • Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống từ 2,800,000 đồng – 4,200,000 đồng trở lên
  • Chi phí cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu từ 3,750,000 đồng – 4,800,000 đồng trở lên
  • Giá cắt bao quy đầu bằng phương pháp Stapler Surkon từ 5,000,000 đồng – 6.000.000 đồng trở lên
  • Chi phí khám trước khi cắt bao quy đầu có giá 50.000 VNĐ.

Những lưu ý khi cắt bao quy đầu ở Nghi Sơn Thanh Hoá

Để giúp vết cắt hồi phục nhanh chóng cũng như hạn chế những tác động xấu, bạn nên lưu ý đến một số vấn đề dưới đây:

  • Vệ sinh  sạch sẽ và cẩn thận, chỉ nên dùng khăn mềm và khô để giữ vết cắt được thông thoáng.
  • Mặc quần lót rộng rãi, không bó sát tránh gây tổn thương đến vết cắt.
  • Vận động nhẹ nhàng, không quan hệ tình dục hoặc thủ dâm ít nhất một tháng sau khi cắt bao quy đầu để đảm bảo vết thương hồi phục hoàn toàn.
  • Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám lại theo lịch hẹn.
  • Ăn uống lành mạnh, ăn nhiều thịt, cá, rau củ và không dùng các chất kích thích, rượu bia.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Nghi Sơn Thanh Hoá 

LỊCH KHÁM BỆNH:

Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.

Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 14h00 – 17h30

Liên hệ qua zalo 0977 215 198

➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Quảng Xương, Thanh Hóa. Gần Đường 1A đi vào 2km

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahaingoai

Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.

Tại sao cần cắt bao quy đầu

Việc cắt bao quy đầu không hề gây bất cứ tổn hại nào đến sức khỏe nam giới. Ngược lại nó còn mang đến cho nam giới rất nhiều lợi ích, dưới đây là những lí do nên cắt bao quy đầu:

️ Giúp cho việc vệ sinh vùng kín trở nên dễ dàng hơn

Thông thường khi bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu, việc kéo bao quy đầu xuống để vệ sinh khá khó khăn và gây nhiều đau đớn. Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn, nam giới cũng không còn bị ám ảnh hay sợ hãi mỗi khi vệ sinh dương vật như trước đây.

️ Giúp hạn chế bệnh viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu khó vệ sinh sẽ khiến các chất bẩn, bựa sinh dục, cặn nước tiểu bị ứ đọng tại đây. Đó là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, nguy hiểm nhất là ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, làm giảm khả năng viêm nhiễm, hạn chế các bệnh nam khoa

️ Giúp dương vật phát triển đầy đủ

Khi dương vật bị bó bởi lớp da bao quy đầu sẽ khiến kích thước dương vật không được phát triển toàn diện. Nam giới vì thế mà luôn tự ti vì dương vật ngắn, nhỏ, mất thẩm mỹ. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ tạo điều kiện cho dương vật phát triển đầy đủ.

️ Giúp ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm

Cắt bao quy đầu ở nam giới cũng góp phần làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HPV, Herpes sinh dục.  Giảm khả năng viêm nhiễm mãn tính, lượng vi khuẩn tích tụ tại quy đầu giảm, do vậy nguy cơ ung thư dương vật cũng thấp hơn.

️ Hạn chế nguy cơ lây bệnh cho bạn đời

Cắt bao quy đầu giúp nam giới hạn chế được tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục. Từ đó tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa cho vợ/ bạn gái khi quan hệ.

Đối tượng cần cắt bao quy đầu ở Nghi Sơn Thanh Hoá

Phẫu thuật cắt bao quy đầu được chỉ định cho các trường hợp sau:

1. Bao quy đầu quá dài

Đây là tình trạng thường gặp khi bao quy đầu che phủ toàn bộ quy đầu, cản trở việc vệ sinh, tạo điều kiện để các vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng phát triển, gây ra viêm nhiễm.

2. Bao quy đầu quá hẹp

Hẹp bao quy đầu (phimosis) là tình trạng bao quy đầu siết chặt vào quy đầu dương vật, khó tụt xuống, có thể gây đau khi cương cứng, khó đi tiểu, tiểu són, khó vệ sinh.

3. Bao quy đầu bị nghẹt

Nghẹt bao quy đầu (paraphimosis) là tình trạng bao quy đầu siết chặt, không thể trở lại vị trí ban đầu sau khi được kéo ra sau, cản trở lưu thông máu đến đầu dương vật gây sưng tấy và đau đớn. Đây là trường hợp cần được cấp cứu ngay lập tức, tránh dẫn đến biến chứng nghiêm trọng như hoại tử dương vật.

4. Bao quy đầu bị viêm

Viêm bao quy đầu do nhiễm trùng gây ra, khiến bao quy đầu dương vật có biểu hiện: sưng đỏ, ngứa, rát, đau, tiết dịch mủ, lở loét, bí tiểu, tiểu đau… Cắt bao quy đầu là một giải pháp xử trí viêm có thể được tính đến, nhất là với trường hợp bệnh tái phát nhiều lần.

ĐIỂM MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM HẢI NGOẠI THANH HÓA

Các Bác sĩ Phòng khám luôn cập nhật và nâng cao trình độ Ngoại khoa & Khám bệnh để phục vụ mọi người. 

  • Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Học Vị : Tiến Sĩ Ngoại Khoa – Nam Khoa
  • Thành Viên hội y học giới tính Việt Nam và Thế Giới
  • Học Nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội và Đại Học Y Hà Nội
  • Báo cáo khoa học in trên tạp chí y học Việt Nam về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng sung kích
  • Báo cáo khoa học về cắt bao quy đầu bằng Máy Stapler tại Trường Y Thanh Hóa & đại học Y Thái Bình, Hội Y học giới tính Việt Nam năm 2019 tại Huế.
  • Liên kết với các Bác sĩ đầu nghành Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ và Trung Tâm Nam Học Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội
  • Kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm
  • Kinh nghiệm lâm sàng & cận lâm sàng trên hàng nghìn bệnh nhân

Cắt bao quy đầu kiêng ăn gì để nhanh phục hồi?

Phẫu thuật cắt bao quy đầu thường được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng. Thời gian phục hồi sau phẫu thuật sẽ không quá dài và phục thuộc vào các yếu tố như: cơ địa, cách thức phẫu thuật và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Trong đó, việc kiêng khem trong ăn uống rất cần thiết, vậy cắt bao quy đầu kiêng ăn gì?

1 Đồ nếp

Những thức ăn được chế biến từ đồ nếp như xôi, bánh chưng, bánh nếp,… sau khi phẫu thuật không nên ăn. Trong đồ nếp có chứa nguồn năng lượng dồi dào, tính nóng rất dễ gây ra các tình trạng như tăng tiết dịch gây chảy mủ, sưng tấy, viêm nhiễm. 

2 Rau muống

Theo nghiên cứu khoa học, trong rau muống có hàm lượng lớn chất madecassol. Chất này có khả năng kích thích nhanh quá trình liền da non, gây nên tình trạng sẹo lồi, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Ngoài ra, sẹo lồi tại vị trí này còn gây khó khăn cho quá trình quan hệ tình dục trong tương lai.

3 Thịt gà, thịt bò

Thịt gà và thịt bò là những thực phẩm tiếp theo nam giới cần kiêng khem sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu. Việc sử dụng thịt bò sau phẫu thuật có thể làm tăng sắc tố da do hàm lượng sắt cao, khiến vết thương chuyển sang màu sậm hơn. Nghiêm trọng hơn có thể tạo thành sẹo lồi rất mất thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, ăn da gà còn có thể gây ngứa, khó chịu tại vết thương. Nếu không chăm sóc kỹ sẽ gây viêm nhiễm, đau rát.

4 Hải sản

Nếu bạn đang thắc mắc cắt bao quy đầu kiêng ăn gì thì hải sản là một trong những thực phẩm không nên sử dụng. Mặc dù là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe nhưng trong hải sản có chứa thành phần histamine, có thể gây viêm ngứa, sưng mủ và nhiễm trùng tại vị trí vết thương.

5 Đồ có cồn, chất kích thích

Việc sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu, bia, thuốc lá, cà phê sau phẫu thuật cắt bao quy đầu là hoàn toàn không nên. Những thực phẩm này sẽ khiến vết thương lâu lành, dễ bị sẹo lồi và màu thâm sẫm gây mất thẩm mỹ.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật y tế tương đối đơn giản. Trước kia, phẫu thuật bao quy đầu cần sử dụng kéo, dao phẫu thuật, bệnh nhân bị chảy máu, thời gian phẫu thuật và phục hồi vết thương lâu hơn.

Nhưng hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Hải Ngoại, Phòng khám đa khoa Nam Khoa đầu tiên ở Thanh Hoá đã thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy. Đây là phương pháp cắt quy đầu hiệu quả và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm:

– Thời gian phẫu thuật ngắn, chỉ mất 5-10 phút.

– Hạn chế chảy máu, không chảy máu hoặc chỉ chảy một ít máu (1ml).

– Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

– Ít đau hơn. 

– Rút ngắn thời gian phục hồi, ít biến chứng sau phẫu thuật.

– Mỗi dụng cụ phẫu thuật chỉ sử dụng cho duy nhất 1 bệnh nhân, nhờ đó đảm bảo an toàn vệ sinh, phòng tránh lây nhiễm chéo các bệnh xã hội, bệnh truyền nhiễm qua máu